ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด

เปลี่ยนภาษาหน้าเว็บ Translate for website 改变语言


ข่าวสาร และ ประกาศ

ปรึกษาหารือการเดินรถการวางแผนการทำงานในรูปแบบใหม่ วิถีชีวิติใหม่ หรือ New Normal

ปรึกษาหารือการเดินรถการวางแผนการทำงานในรูปแบบใหม่ วิถีชีวิติใหม่ หรือ New Normal

วันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๓๓๐ น. ฝ่ายบริหารสหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด นำโดย นายชัยเชษฐ นุ้ยมัย ประธานกรรมการ ชุดที่ ๓๒/๒๕๖๓ ประชุมฉุกเฉิน ณ ห้องประชุมสหกรณ์เดินรถเกาะสมุย ตำบลหน้าเมือง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีฝ่ายการจัดการ นายณัฐดนัย หิมทอง ผู้จัดการ เข้าร่วมด้วย

ในการประชุมฉุกเฉินครั้งนี้ได้ทำการเชิญหัวหน้ากลุ่มเฉพาะกิจเข่าร่วมกันปรึกษาหารือและวางแผนการเดินรถโดยสารประจำทางเส้นทางสายรอบเกาะสมุย  ผลจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการประกอบอาชีพและทำให้รายได้ลดลง นักท่องเที่ยวหาย จึงทำให้รถที่วิ่งประจำเส้นทางน้อยลง จึงได้ร่วมกันปรึกษาหารือหาแนวทางจัดการแก้ปัญหา รวมถึงงานด้านอื่นๆ ของสหกรณ์ฯ ที่จะต้องดำเนินงานต่อไปในรูปแบบใหม่ วิถีชีวิติใหม่ New Normal

การวางแผนงานและร่วมปรึกษาหารือในครั้งเพื่อที่จะได้นำเข้าที่ประชุม การประชุมพนักงานขับรถ (พขร) ประจำปี ๒๕๖๓ ครั้งที่ ๑  ณ ห้องประชุมเทศบาลนครเกาะสมุย ในวันอาทิตย์ที่ ๒๓ ที่จะถึงนี้

สำหรับหัวหน้ากลุ่มเฉพาะกิจ ช่วงโควิด-19 ภาคกลางวันและภาคกลางคืน คณะกรรมการชุดที่ ๓๒ ได้แต่งตั้งขึ้นมาเพื่อที่จะบริหารจัดการเรื่องงานต่างๆ การสื่อสาร การกระจายข่าวสารและงานต่างๆ ที่คณะกรรมการมอบหมายมา เพราะในช่วงสถานการณ์เหตุการปัจจุบันนี้สมาชิกจำนวนมาก  การที่จะกระทำการสิ่งใดสิ่งหนึ่งยากลำบากในการเข้าถึงสมาชิก  ยิ่งถ้าหากวันเวลาเร่งรีบจะมีความสะดวกและเร็วยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นในด้านการจัดการข่าวสาร การทำงาน และการรวบรวมข้อมูล การเข้าถึงตัวบุคคลประเภทกลุ่ม.

ประชุมฉุกเฉินเสร็จ เวลา ๑๕.๓๐ น.

งานข่าวสาร สารสนเทศสหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด.

๑๗/๐๘/๒๕๖๓

งานปฏิบัติ