ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด

เปลี่ยนภาษาหน้าเว็บ Translate for website 改变语言


ข่าวสาร และ ประกาศ

เข้าเยี่ยมและแนะตัวคณะกรรมการ ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย

เข้าเยี่ยมและแนะตัวคณะกรรมการ ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย

เข้าเยี่ยมและแนะนำคณะกรรมการ ชุดที่ ๓๒/๒๕๖๓  เมื่อบ่ายวันนี้ที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๔.๓๐ น.  คณะกรรมการชุดที่ ๓๒ สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด นำโดย นายชัยเชษฐ นุ้ยมัย ประธานสหกรณ์ฯ เข้าเยี่ยมและแนะตัวคณะกรรมการ ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย  โดยนายวรกิตติ ไชยชนะ หัวหน้าขนส่งฯ ให้การต้อนรับ  ซึ่งเป็นธรรมเนียมทุกๆ สมัยเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารมีประธานคนใหม่ ต้องเข้าเยี่ยมหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นการแนะนำตัวให้รู้จัก  ในการเข้าเยี่ยมครั้งนี้นอกจากเป็นการแนะนำตัวแล้ว  ได้ขอคำแนะนำและขอคำปรึกษาเรื่องต่างๆ เพื่อนำมาแก้ไขและปรับปรุงการทำงานเกี่ยวกับงานเดินรถของสหกรณ์และขนส่ง และหลังจากนั้นทางสหกรณ์เดินรถเกาะสมุยโดยคณะกรรมการมอบกระเช้าที่ระลึกให้กับทางสำนักงานขนส่ง โดยหัวหน้าขนส่งเป็นผู้รับมอบ

ในเวลาต่อมาคณะกรรมการเข้าเยี่ยมหัวหน้าตรวจสภาพรถ ณรงค์ ชูมิ่ง  หัวหน้าตรวจสภาพรถชำนาญการ สำนักงานขนส่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย และมอบกระเช้าที่ระลึกให้เช่นเดียวกัน

การเข้าเยี่ยมสำนักงานขนส่งครั้งนี้  นายชัยเชษฐ นุ้ยมัย ประธานฯ ได้เชิญ นายเมธา ภู่ไพบูลย์ รองที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เข้าร่วมด้วย สำหรับในวันนี้เสร็จภาระกิจเวลา ๑๖.๓๐ น.เดินทางกลับ.

 

ภาพโดย เลขานุการ

รายงานข่าวโดย จนท.สารสนเทศฯ

เข้าเยี่ยม ศึกษาดูงาน