ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด

เปลี่ยนภาษาหน้าเว็บ Translate for website 改变语言


ข่าวสาร และ ประกาศ

สหกรณ์เดินรถเกาะสมุยร่วมกับบริษัทบางจากซ้อมดับเพลิงแก่พนักงาน

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13.00 น. สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย ร่วมกับ บริษัทบางจากปิโปเลี่ยม จำกัด (มหาชน) ได้ทำการซ้อมแผนดับเพลิงแก่พนักงานปั้มน้ำมัน

       ทาง บริษัทบางจากปิโตเลี่ยมฯ  ซึ้งเป็นผู้ค้าน้ำมันให้กับทางสหกรณ์เดินรถฯ และทางสหกรณ์ฯ ได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายให้แก่ลูกค้าได้ใช้บริการเติมน้ำมันในพื้นที่ของ อ.เกาะสมุย และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเกาะสมุย  ในการนี้ทาง บ.บางจาก  จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด  นายพร้อมสิทธิ์ อำพันธุ์แสง  และนายจิรภัทร์ ดิษบรรจง  มาทำการฝึกอบรมแก่พนักงาน ปั๊มบางจาก สาขาเกาะสมุย

       โดยมี คณะกรรมการ สหกรณ์เดินรถเกาะสมุยฯ และพนักงานปั๊มน้ำมัน จำนวนหนึ่งเข้าร่วมฟังคำบรรยายชี้แจงและฝึกอบรม  ในการฝึกอบรมครั้งนี้หลักๆ เบื้องต้น เกี่ยวกับการระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับไฟ การใช้อุปกรณ์  และการปฏิบัติตนอย่างไรถ้าหากเจอเหตุการณ์นั้นๆ เกิดขึ้น  ซึ่งทุกๆ ท่าน  พนักงานของสหกรณ์ฯ และพนักงานปั้มน้ำมัน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี




     หลังจากเเสร็จจากการซ้อมแผนดับเพลิงเสร็จเรียบร้อยแล้ว  เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทบางจากปืโตเลี่ยม จำกัด (มหาชน) ได้เข้าห้องประชุมร่วมกับคณะกรรมการสหกรณ์ฯ  เพื่อที่จะเสนอเกี่ยวกับโปรโมชั่นน้ำมัน บ.บางจาก  ให้กับคณะกรรมการสหกรณ์  ซึ่งในการนำเสนอในครั้งนี้ทางคณะกรรมการจะได้นำในที่ประชุมประจำเดือน ธันวาคม 2555 นี้ต่อไป



............................................................

ภาพโดย : บช.สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย
บทความโดย :  admin cpdsamui