ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด

เปลี่ยนภาษาหน้าเว็บ Translate for website 改变语言


ข่าวสาร และ ประกาศ

กลุ่มกรีนเมงโก้-สองแถวรถเมล์สายกลางคืน จัดงานเี้ลี้ยงประจำปี 2555

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 เวลา 18.00 น. กลุ่มกรีนเมงโก้ GREEN MANGO รถเมล์สายกลางคืน
ได้จัดงานเลี้ยงแก่สมาชิกกลุ่ม  จัดโดย นายมาโนชน์ เทพทอง  ประธานกลุ่มกรีนเมงโก้

        โดยใช้ชื่องาน.. สร้างสรรค์-สามัคคี สองแถว กลุ่ม GREEN MANGO  งานนี้ใช้สถานที่จัด  ร้านอาหารมายเฟรนด์  บ้านบางรักษ์ เกาะสมุย
เวลา 20.00 น  นายมาโนชน์ เทพทอง  ประธานกลุ่ม ได้กล่าวเปิดงานและขอบคุณสมาชิกในกลุ่มที่มาร่วมงาน  และถือโอกาศกล่าวอวยพรปีใหม่ 2553 แด่.. สมาชิกกลุ่มและผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


เวลา 20.15 น. หลังจากประธานกลุ่มได้กล่าวเปิดงานแล้ว  นายมาโนชน์ เทพทอง  ได้เชิญท่านประธานสหกรณ์เดินรถเกาะสมุย  นายเมธา ภู่ไพบูลย์  ขึ้นกล่าวให้โอวาทและขอบคุณแก่สมาชิกกลุ่มกรีนเมงโก้ ที่มาร่วมงาน  ซึ่ง..กลุ่มกรีนเมงโก้ นี้ เป็นกลุ่มสองแถวสายกลางคืนและอยู่ในสายงานของทาง สำนักงานสหกรณ์เดินรถเกาะสมุยจำกัด


งานเลี้ยงสังสรรค์นี้  เป็นงานเลี้ยงประจำปีของกลุ่ม ซึ่งจัดเป็นประจำของทุกๆ ปี  ทางกลุ่มได้จัดงานขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิก มาพบปะสังสรรค์ กระชับมิตร ของสมาชิก พขร. และคณะกรรมการของสหกรณ์เดินรถฯ

        ในงานได้มีการจัดการรื่นเริง  ดนตรี อาหารพร้อมเครื่่องดื่ม และมีการจับฉลากแลกเปลี่ยนของขวัญ


การจำหน่ายพวงมาลัย  การร้องเพลงของสมาชิก  ซึ่งการจำหน่ายพวงมาลัย และร้องเพลงของสมาชิกนี้เป็นการหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือด้านกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่ม



        การจัดงานในครั้งนี้  สร้างความสนุกสนาน สามัคคี แก่สมาชิกและผู้ที่มาร่ามงานเป็นอย่างยิ่ง

ผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ คณะกรรมการสหกรณ์ฯ สมาชิกกลุ่มสองแถวกลางคืน และสมาชิกสองแถวกลางวัน  พร้อมด้วยครอบครัวของสมาชิก  โดยประมาณ 70 กว่าท่าน

ท่านสามารถ กด เข้าดูบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่..
ลิ้งนี้ >>>  รวมภาพบรรยากาศในงาน

ภาพและบทความโดย : Admin cpdsamui