ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย จำกัด

เปลี่ยนภาษาหน้าเว็บ Translate for website 改变语言


ข่าวสาร และ ประกาศ

เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ สหกรณ์เดินรถจังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๓

เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ  สหกรณ์เดินรถจังหวัดสุราษฎร์ธานี


วันที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๓ เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ  สหกรณ์เดินรถจังหวัดสุราษฎร์ธานี และแนะนำตัวประธานกรรมการฝ่ายบริหารสหกรณ์เดินรถเกาะสมุยคนใหม่
โดยนายจำเนียร ทองดี ประธานพร้อมคณะกรรมการและพนักงานให้การต้อนรับ  เวลา ๑๔.๓๐ น. ณ ห้องประชุมสหกรณ์เดินรถสุราษฎร์ธานี
ในเวลาต่อมา นายสนธายา พรหมศรี เลขานุการ กล่าวแนะนำประธานสหกรณ์เดินรถเกาะสมุยคนใหม่ ชุดที่ ๓๒/๒๕๖๓ นายชัยเชษฐ นุ้ยมัย. นายนพมาศ พูลผล รองฯ ๑,นายสุธรรม เพชรไฝ รองฯ ๒,  นายสยาม ยืนนาน รองฯ ๓  นายสนธยา พรหมศรี เลขานุการ,  นางจันทรา สุขเจริญ เหรัญญิก และกรรมการบางส่วน
หลังจากนั้นประธานสหกรณ์เดินสุราษฎร์ธานี กล่าวแนะนำตัวคณะกรรมการชุดใหม่ กล่าวทักทายถามเรื่องทุกข์สุข การทำงานและกล่าวขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียน  ทางสหกรณ์เดินรถเกาะสมุย นายชัยเชษฐ นุ้ยมัย ประธานฯ กล่าวให้กำลังใจและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นซึ่งกันและกัน

เมื่อได้เวลาอันควร สหกรณ์เดินรถเกาะสมุย มอบได้มอบของที่ระลึก โดยประธานเดินรถเกาะสมุย นายชัยเชษฐ นุ้ยมัย ได้กล่าวย้ำว่าที่มอบสิ่งนี้ให้จะได้คุ้มครองปกปักรักษาและขอให้พ้นภัยพ้นจากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา โดยให้รองประธานคนที่ ๓ เป็นผู้มอบให้

ในการมาเยี่ยมเยียนครั้งด้วยไมตรีจิตได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นได้ข้อคิดแนวทางและจะนำไปปรับปรุงในการทำงานและปฏิบัติหน้าที่งานของสหกรณ์ต่อไป.

ภาพ/รายงาน โดยสารสนเทศ สก.ดร.เกาะสมุย.

เข้าเยี่ยม ศึกษาดูงาน